หน้าแรก เกี่ยวกับเรา ติดต่อเรา
สินค้า
สินค้ามาใหม่
สินค้าขายดี
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้าทั้งหมด
บทความ
 
 

ใช้สเตนเลสดีอย่างไร ?

 
  ใช้สเตนเลสดีอย่างไร ?

จำนวนผู้เยี่ยมชม : 3326 คน
 
 

 1.ความต้านทานต่อการกัดกร่อน
สเตนเลส ทุกเกรดมีความต้านทานต่อการกัดกร่อนสูง โลหะเกรดผสมต่ำ (Low alloyed grade) สามารถต้านทานการกัดกร่อนในบรรยากาศปรกติ โลหะเกรดผสมสูง (High alloyed grade) สามารถต้านทานการกัดกร่อนในกรด ด่าง สารละลายและบรรยากาศคลอไรด์ได้เกือบทั้งหมด แม้จะมีอุณหภูมิและความดันในการใช้งานสูงก็ตาม
ความต้านทานต่ออุณหภูมิ สูงและอุณหภูมิต่ำ (High and Low temperature resistance) บางเกรดต้านทานต่อการเกิดสะเก็ด และคงความแข็งแรงที่อุณหภูมิสูงมาก ขณะที่ยังคงความเหนียวแน่นในการงานที่อุณหภูมิติดลบ

2.ง่ายต่องานสร้างหรืองานประกอบ
สเตนเลสส่วนใหญ่สามารถ ตัด เชื่อม ขึ้นรูป ตบแต่งทางกล หรือการประกอบอื่นๆได้ง่าย

3.ความแข็งแรง
สเตนเลส สามารถเพิ่มความแข็งได้จากการขึ้นรูปเย็น (Clod work hardening) ทำให้สามารถออกแบบงานเพื่อลดความหนา น้ำหนักและราคา สเตนเลสบางเกรดอาจใช้ในงานที่ทนความร้อนขณะที่ยังคงความแข็งแรงสูง

4.การดึงดูดใจในความสวยงาม
สเตนเลส ทำให้ผิวสวยงามได้หลายวิธี และง่ายต่อการบำรุงรักษาให้ผิวงานมีคุณภาพสูง สามารถทำให้ผิวมีสีทอง บรอนซ์ เขียว เงินและสีดำ ด้วยกรรมวิธีชุบเคลือบผิวด้วยเคมี-ไฟฟ้า

5.คุณสมบัติด้านสุขศาสตร์
ความ สามารถในด้านความสะอาด เป็นเหตุผลข้อแรกที่เลือกใช้สเตนเลสในงานโรงพยาบาล ห้องครัว เครื่องครัว ด้านอาหารและด้านเภสัชกรรม วงจรชีวิตของการใช้งานสเตนเลส คือ ทนทาน การบำรุงรักษาต่ำ และค่าใช้จ่ายต่ำเมื่อเปรียบเทียบกับระยะเวลาในการใช้งาน สเตนเลสสามารถนำกลับมาใช้ได้ใหม่ได้ง่าย และเศษของสเตนเลสมีคุณค่าสูง

 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 18/12/2012
ปรับปรุง 23/01/2020
ผู้เข้าชมทั้งหมด 145,060
ผู้เข้าชมวันนี้ 93
หน้าเข้าชม 753,401
สินค้าทั้งหมด 175
เกี่ยวกับเรา

ที่ วี เวิร์ค คุณภาพต่อราคาคุ้มค่า จนคุณต้องแปลกใจ พบกับความซื่อสัตย์ ซื่อตรง ที่คุณสัมผัสได้ ทั้งราคาและวัสดุที่ใช้ในการผลิตชิ้นงาน

งานสแตนเลส

นึกถึง วี เวิร์ค

นึกถึง ช่างวิชาญ 

085-897-5807 

--แผนที่ร้าน--


หน้าแรก